GameFever TH | เพราะเกมคือชีวิต
บทความ
เข้าสู่ระบบ
พรีวิวเกม
ดาบเดียวสังหาร - พรีวิวเกม Sekiro: Shadows Die Twice จากงาน Tokyo Game Show 2018
ลงวันที่ 21/09/2018

วันนี้ในงาน Tokyo Game Show 2018 ทาง Sony ได้เปิดให้สื่อมวลชนที่ร่วมงานบางส่วนได้เข้าทดลองเล่นเกม Sekiro: Shadows Die Twice เกมซามูไรสุดโหดจากเจ้าพ่อเกมหัวร้อน From Software อันโด่งดังนั่นเอง ทางทีมงาน GameFever เองก็ได้รับโอกาสในการเข้าเล่นเกมด้วย จึงอยากจะนำความรู้สึกนึกคิดจากเกมมาเล่าสู่กันฟัง ให้เพื่อนๆ ที่รอเล่นเกมอยู่ได้ตื่นเต้นกันก่อนที่เกมจะวางจำหน่ายช่วงต้นปีหน้าจ้า!

(ปล. ด้วยปัญหาด้านเทคนิคเล็กน้อย ทำให้ภาพที่ถ่ายออกมามีความเบลอไปซะหน่อย ต้องขออภัยเพื่อนๆ ด้วยนะครับ)




ถ้ามองผ่านๆ Sekiro: Shadows Die Twice อาจจะดูเป็นเกมที่ง่ายกว่าเกมซีรี่ย์ก่อนๆ ของ From Software อย่าง Dark Souls หรือ Bloodborne ในบางแง่ ด้วยระบบการเคลื่อนที่ที่คล่องตัวและอิสระกว่าเกมอื่นๆ ของค่าย และลูกเล่นใหม่ๆ อย่างการลอบเร้น (Stealth) ที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นสามารถฆ่าศัตรูหลายๆ ตัวได้ด้วยการโจมตีเพียงครั้งเดียว

แต่ในความเป็นจริง Sekiro: Shadows Die Twice เป็นเกมที่รักษาความท้าทายซึ่งเป็นลายเซ็นของ From Software เอาไว้ครบถ้วน แถมยังอาจจะเพิ่มความยากขึ้นไปอีกด้วยซ้ำ ด้วยระบบเกมเพลย์ที่เน้นการหลบ/ป้องกันการโจมตีของศัตรูไปเรื่อยๆ เพื่อหาจังหวะออกดาบสังหารในครั้งเดียว ทำให้แม้กระทั่งการต่อสู้กับศัตรูหลายๆ ครั้ง ต้องใช้สมาธิและความใจเย็นอย่างที่น้อยเกมจะเรียกร้องจากผู้เล่น ซึ่งเป็นสิ่งที่ผู้เขียนได้เรียนรู้อย่างเจ็บปวดจากการตายซ้ำๆ ไม่ต่ำกว่า 5-6 ครั้งในระยะเวลา 20 นาทีที่ได้ลองเล่นเกม



 

เดโม Sekiro: Shadows Die Twice ที่โซนี่ได้นำมาให้เล่นในงานคือเดโมตัวเดียวกับที่เคยปล่อยเกมเพลย์ออกมาให้ดูกันก่อนหน้านี้ ซึ่งสื่อต่างประเทศหลายสำนักได้ปล่อยวีดีโอออกมาให้ดูกันบ้างแล้ว โดยเทรลเลอร์เปิดมาด้วยฉากนอกปราสาทสไตล์ญี่ปุ่นที่มีทหารยืนเฝ้าประตูอยู่ประปราย ซึ่งทำการสอนให้เราใช้แขนกลในการพุ่งไปมาระหว่างหลังคาปราสาทได้ (ตามจุดเขียวๆ ในภาพ) และสามารถลอบฆ่าศัตรูได้ด้วยการกระโดดใส่และกดโจมตีให้ถูกจังหวะ

ผู้เขียนสามารถสังหารเหล่าทหารเฝ้าประตูได้ไม่ยากเย็นนักด้วยการกดฟันรัวๆ (ปุ่ม R1) แต่แล้วก็มาติดอยู่ตรงบอสย่อยตัวแรก (จากบอสในเดโมทั้งหมดสามตัว) ที่เป็นแม่ทัพซามูไรตัวเดียวกับในภาพหัวเรื่อง ที่ฟันให้ตายยังไงก็ฟันไม่เข้าซะที จนโดนเก็บอย่างอนาถในเวลาอันสั้น...

สิ่งที่ผู้เขียนทำผิดพลาด (ซ้ำแล้วซ้ำเล่า) คือการคิดว่า Sekiro เหมือนเกมตระกูล Souls/Borne ที่เน้นการหลบและสวนบอสทีละนิดไปเรื่อยๆ และไม่ได้สังเกตุเห็นหลอด Stamina สีเหลืองๆ บนหัวศัตรูที่เด้งขึ้นมาเวลาเรากดโจมตีศัตรู สิ่งที่ผู้เขียนเรียนรู้หลังจากที่ตายไปแล้วกว่า 3 ครั้งคือจริงๆ แล้วเกมไม่ได้ต้องการให้เราหลบและสวน แต่ต้องการให้เราหาช่องว่างทำคอมโบเพื่อลดหลอด Stamina ของศัตรูให้หมด ซึ่งจะทำให้มีวงกลมสีแดงๆ ขึ้นบนหัวของศัตรูและจะทำให้เราสามารถสร้างความเสียหายได้เยอะมากๆ ในการโจมตีครั้งเดียว โดยการลด Stamina ทำด้วยการหลบหรือ Parry การโจมตีด้วยการกด L1 ในจังหวะที่ศัตรูฟันมาพอดี



ผลที่ออกมาคือเกมเพลย์ที่จะช้าก็ช้า จะเร็วก็เร็ว เพราะการเคลื่อนที่ในเกมทั้งของศัตรูและของผู้เล่นเองมีความรวดเร็วกว่าเกม Souls/Borne อย่างชัดเจน (เร็วกว่า Nioh อีก) แต่ในขณะเดียวกัน เกมก็เตรียมตัวลงโทษคนที่เอาแต่หลบและสวนทีละน้อยเช่นกัน โดยเฉพาะในการสู้บอส เพราะการฟันธรรมดาๆ ของเราแทบจะไม่สะกิดหนังบอสเลยซักนิด ทำให้การต่อสู้ในเกมมีความช้าในจังหวะที่รอหลบ/กันการโจมตีของศัตรู แต่ก็ต้องใช้ความรวดเร็วมากๆ ในการหลบให้ทันและปล่อยคอมโบในจังหวะที่ถูกต้องเพื่อลดหลอด Stamina ของศัตรูเช่นกัน

ในส่วนของระบบการการลอบเร้น ผู้เล่นสามารถกดอนาล๊อคขวาเพื่อก้มลงและหลบตามพุ่มหญ้าสูงได้ และสามารถลอบฆ่าศัตรูได้อย่างรวดเร็วถ้าโจมตีศัตรูในขณะที่ซ่อนอยู่ แม้ว่าจะไม่ได้มีโอกาสทดลองระบบนี้มากนัก (ในเดโมเปิดโอกาสให้ลอบฆ่าศัตรูธรรมดาเพียงสองตัว) แต่เท่าที่เล่นมาในเดโมดูเหมือนระบบจะค่อนข้างมีความหยาบอยู่บ้าง บางครั้งศัตรูก็ตาดีมองเราเห็นซะแต่ไกล แต่บางทีก็เดินผ่านหน้าเราไปเฉยๆ เหมือนไม่เห็นทั้งที่ยืนอยู่ตรงหน้า และที่สำคัญคือตัวผู้เล่นไม่ได้มีความสามารถอะไร (มากกว่าการลอบสังหาร) ที่ทำให้การลอบเร้นรู้สึกพิเศษหรือสำคัญเลย จึงรู้สึกเหมือนระบบถูกเพิ่มเข้ามาให้ใช้ได้ประปรายเป็นรสชาติมากกว่าจะเป็นระบบการเล่นหลัก



ด้วยเวลาเล่นที่ค่อนข้างสั้นทำให้ผู้เขียนไม่สามารถทดสอบวิธีใช้อาวุธลับในแขนกลชนิดต่างๆ ได้มากนัก โดยในเดโมมีอาวุธลับให้ใช้สามชนิดคือ ดาวกระจาย ขวาน และเครื่องพ่นไฟ ซึ่งรู้สึกว่าจะมีวิธีใช้ที่ถูกต้องอยู่ (แต่ยังหาไม่เจอ) อาวุธลับชนิดเดียวที่ผู้เขียนได้ทดสอบจริงๆ มีแค่ขวาน ซึ่งมีความสามารถในการโจมตีทะลุการป้องกันของศัตรูและลดหลอด Stamina เยอะกว่าปกติ แต่จะช้ากว่าการใช้ดาบพอสมควร แต่ดาวกระจายกับเครื่องพ่นไฟยังไม่มั่นใจว่าควรใช้ในจังหวะไหนกันแน่



อีกหนึ่งอย่างที่อยากพูดถึงคือเรื่องการรองรับภาษาไทยของเกม ซึ่งต้องชมว่าเมนูและตัวหนังสือเป็นภาษาไทยทั้งหมดจริงๆ และส่วนใหญ่ก็อ่านรู้เรื่องด้วย แต่ในขณะเดียวกันคำแปลหลายส่วนก็แปลออกมาแปร่งๆ อยู่บ้าง อย่างคำสั่งในภาพด้านบนที่อธิบายไว้ว่า ละทิ้ง ซึ่งจริงๆ แล้วคือการหลบซ้ายขวา แต่พอใช้คำว่า ละทิ้ง ก็ทำเอางงอยู่เหมือนกัน ถ้าต้องให้คะแนนความสมบูรณ์คงให้ประมาณ 70-80%

ในส่วนของกราฟิคนั้น ผู้เขียนไม่มั่นใจว่าเป็นเพราะเป็นเดโมหรือเปล่าไม่แน่ใจ แต่ในขณะเล่นมีบัคด้านกราฟิคอยู่เยอะ เช่นภาพแตกหรือรายละเอียด Texture หายเป็นต้น แถมอนิเมชั่นบางอย่างเช่นการใช้แขนกลดึงตัวเองขึ้นไปบนหลังคาก็ดูแข็งๆ แปลกๆ อยู่บ้าง ไม่ได้หมายความว่าเกมกราฟิคไม่สวยหรืออะไร แต่ก็มีรายละเอียดบางอย่างที่ทำให้ผู้เขียนไม่ค่อยประทับใจในการนำเสนอเท่าที่ควร ซึ่งก็อาจจะถูกแก้ทันเวลาที่เกมออกก็เป็นได้




สุดท้ายนี้ ถ้าถามว่าเกม Sekiro เป็นเกมที่สนุกไหม ผู้เขียนก็คงบอกว่าเป็นเกมที่สนุกใช้ได้อยู่ เล่นแล้วนึกถึงเกมอย่าง Metal Gear Rising: Revengeance ขึ้นมาแว่บๆ ในบางช่วง ด้วยเกมเพลย์ที่รวดเร็วและท้าทายมากๆ แต่เมื่อฝึกไปซักพักก็ทำให้เรารู้สึกเหมือนยอดนักดาบที่รับมือกับทุกอย่างได้เช่นกัน (ใช่ว่าผู้เขียนจะทำได้แล้วนะ...) โดยเฉพาะในจังหวะที่ศัตรูฟันมาเป็นชุดแล้วเรา (ฟลุ๊ค) ปัด/หลบการโจมตีของมันได้หมด แต่บอกเลยว่ากว่าจะคล่องนี่ไม่ง่ายแน่นอน

Sekiro: Shadows Die Twice จะวางจำหน่ายสำหรับ PS4, Xbox One, PC ในวันที่ 22 มีนาคม 2019

บทความที่คล้ายกัน

GameFever TH | เพราะเกมคือชีวิต
ดาบเดียวสังหาร - พรีวิวเกม Sekiro: Shadows Die Twice จากงาน Tokyo Game Show 2018
21/09/2018

วันนี้ในงาน Tokyo Game Show 2018 ทาง Sony ได้เปิดให้สื่อมวลชนที่ร่วมงานบางส่วนได้เข้าทดลองเล่นเกม Sekiro: Shadows Die Twice เกมซามูไรสุดโหดจากเจ้าพ่อเกมหัวร้อน From Software อันโด่งดังนั่นเอง ทางทีมงาน GameFever เองก็ได้รับโอกาสในการเข้าเล่นเกมด้วย จึงอยากจะนำความรู้สึกนึกคิดจากเกมมาเล่าสู่กันฟัง ให้เพื่อนๆ ที่รอเล่นเกมอยู่ได้ตื่นเต้นกันก่อนที่เกมจะวางจำหน่ายช่วงต้นปีหน้าจ้า!

(ปล. ด้วยปัญหาด้านเทคนิคเล็กน้อย ทำให้ภาพที่ถ่ายออกมามีความเบลอไปซะหน่อย ต้องขออภัยเพื่อนๆ ด้วยนะครับ)




ถ้ามองผ่านๆ Sekiro: Shadows Die Twice อาจจะดูเป็นเกมที่ง่ายกว่าเกมซีรี่ย์ก่อนๆ ของ From Software อย่าง Dark Souls หรือ Bloodborne ในบางแง่ ด้วยระบบการเคลื่อนที่ที่คล่องตัวและอิสระกว่าเกมอื่นๆ ของค่าย และลูกเล่นใหม่ๆ อย่างการลอบเร้น (Stealth) ที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นสามารถฆ่าศัตรูหลายๆ ตัวได้ด้วยการโจมตีเพียงครั้งเดียว

แต่ในความเป็นจริง Sekiro: Shadows Die Twice เป็นเกมที่รักษาความท้าทายซึ่งเป็นลายเซ็นของ From Software เอาไว้ครบถ้วน แถมยังอาจจะเพิ่มความยากขึ้นไปอีกด้วยซ้ำ ด้วยระบบเกมเพลย์ที่เน้นการหลบ/ป้องกันการโจมตีของศัตรูไปเรื่อยๆ เพื่อหาจังหวะออกดาบสังหารในครั้งเดียว ทำให้แม้กระทั่งการต่อสู้กับศัตรูหลายๆ ครั้ง ต้องใช้สมาธิและความใจเย็นอย่างที่น้อยเกมจะเรียกร้องจากผู้เล่น ซึ่งเป็นสิ่งที่ผู้เขียนได้เรียนรู้อย่างเจ็บปวดจากการตายซ้ำๆ ไม่ต่ำกว่า 5-6 ครั้งในระยะเวลา 20 นาทีที่ได้ลองเล่นเกม



 

เดโม Sekiro: Shadows Die Twice ที่โซนี่ได้นำมาให้เล่นในงานคือเดโมตัวเดียวกับที่เคยปล่อยเกมเพลย์ออกมาให้ดูกันก่อนหน้านี้ ซึ่งสื่อต่างประเทศหลายสำนักได้ปล่อยวีดีโอออกมาให้ดูกันบ้างแล้ว โดยเทรลเลอร์เปิดมาด้วยฉากนอกปราสาทสไตล์ญี่ปุ่นที่มีทหารยืนเฝ้าประตูอยู่ประปราย ซึ่งทำการสอนให้เราใช้แขนกลในการพุ่งไปมาระหว่างหลังคาปราสาทได้ (ตามจุดเขียวๆ ในภาพ) และสามารถลอบฆ่าศัตรูได้ด้วยการกระโดดใส่และกดโจมตีให้ถูกจังหวะ

ผู้เขียนสามารถสังหารเหล่าทหารเฝ้าประตูได้ไม่ยากเย็นนักด้วยการกดฟันรัวๆ (ปุ่ม R1) แต่แล้วก็มาติดอยู่ตรงบอสย่อยตัวแรก (จากบอสในเดโมทั้งหมดสามตัว) ที่เป็นแม่ทัพซามูไรตัวเดียวกับในภาพหัวเรื่อง ที่ฟันให้ตายยังไงก็ฟันไม่เข้าซะที จนโดนเก็บอย่างอนาถในเวลาอันสั้น...

สิ่งที่ผู้เขียนทำผิดพลาด (ซ้ำแล้วซ้ำเล่า) คือการคิดว่า Sekiro เหมือนเกมตระกูล Souls/Borne ที่เน้นการหลบและสวนบอสทีละนิดไปเรื่อยๆ และไม่ได้สังเกตุเห็นหลอด Stamina สีเหลืองๆ บนหัวศัตรูที่เด้งขึ้นมาเวลาเรากดโจมตีศัตรู สิ่งที่ผู้เขียนเรียนรู้หลังจากที่ตายไปแล้วกว่า 3 ครั้งคือจริงๆ แล้วเกมไม่ได้ต้องการให้เราหลบและสวน แต่ต้องการให้เราหาช่องว่างทำคอมโบเพื่อลดหลอด Stamina ของศัตรูให้หมด ซึ่งจะทำให้มีวงกลมสีแดงๆ ขึ้นบนหัวของศัตรูและจะทำให้เราสามารถสร้างความเสียหายได้เยอะมากๆ ในการโจมตีครั้งเดียว โดยการลด Stamina ทำด้วยการหลบหรือ Parry การโจมตีด้วยการกด L1 ในจังหวะที่ศัตรูฟันมาพอดี



ผลที่ออกมาคือเกมเพลย์ที่จะช้าก็ช้า จะเร็วก็เร็ว เพราะการเคลื่อนที่ในเกมทั้งของศัตรูและของผู้เล่นเองมีความรวดเร็วกว่าเกม Souls/Borne อย่างชัดเจน (เร็วกว่า Nioh อีก) แต่ในขณะเดียวกัน เกมก็เตรียมตัวลงโทษคนที่เอาแต่หลบและสวนทีละน้อยเช่นกัน โดยเฉพาะในการสู้บอส เพราะการฟันธรรมดาๆ ของเราแทบจะไม่สะกิดหนังบอสเลยซักนิด ทำให้การต่อสู้ในเกมมีความช้าในจังหวะที่รอหลบ/กันการโจมตีของศัตรู แต่ก็ต้องใช้ความรวดเร็วมากๆ ในการหลบให้ทันและปล่อยคอมโบในจังหวะที่ถูกต้องเพื่อลดหลอด Stamina ของศัตรูเช่นกัน

ในส่วนของระบบการการลอบเร้น ผู้เล่นสามารถกดอนาล๊อคขวาเพื่อก้มลงและหลบตามพุ่มหญ้าสูงได้ และสามารถลอบฆ่าศัตรูได้อย่างรวดเร็วถ้าโจมตีศัตรูในขณะที่ซ่อนอยู่ แม้ว่าจะไม่ได้มีโอกาสทดลองระบบนี้มากนัก (ในเดโมเปิดโอกาสให้ลอบฆ่าศัตรูธรรมดาเพียงสองตัว) แต่เท่าที่เล่นมาในเดโมดูเหมือนระบบจะค่อนข้างมีความหยาบอยู่บ้าง บางครั้งศัตรูก็ตาดีมองเราเห็นซะแต่ไกล แต่บางทีก็เดินผ่านหน้าเราไปเฉยๆ เหมือนไม่เห็นทั้งที่ยืนอยู่ตรงหน้า และที่สำคัญคือตัวผู้เล่นไม่ได้มีความสามารถอะไร (มากกว่าการลอบสังหาร) ที่ทำให้การลอบเร้นรู้สึกพิเศษหรือสำคัญเลย จึงรู้สึกเหมือนระบบถูกเพิ่มเข้ามาให้ใช้ได้ประปรายเป็นรสชาติมากกว่าจะเป็นระบบการเล่นหลัก



ด้วยเวลาเล่นที่ค่อนข้างสั้นทำให้ผู้เขียนไม่สามารถทดสอบวิธีใช้อาวุธลับในแขนกลชนิดต่างๆ ได้มากนัก โดยในเดโมมีอาวุธลับให้ใช้สามชนิดคือ ดาวกระจาย ขวาน และเครื่องพ่นไฟ ซึ่งรู้สึกว่าจะมีวิธีใช้ที่ถูกต้องอยู่ (แต่ยังหาไม่เจอ) อาวุธลับชนิดเดียวที่ผู้เขียนได้ทดสอบจริงๆ มีแค่ขวาน ซึ่งมีความสามารถในการโจมตีทะลุการป้องกันของศัตรูและลดหลอด Stamina เยอะกว่าปกติ แต่จะช้ากว่าการใช้ดาบพอสมควร แต่ดาวกระจายกับเครื่องพ่นไฟยังไม่มั่นใจว่าควรใช้ในจังหวะไหนกันแน่



อีกหนึ่งอย่างที่อยากพูดถึงคือเรื่องการรองรับภาษาไทยของเกม ซึ่งต้องชมว่าเมนูและตัวหนังสือเป็นภาษาไทยทั้งหมดจริงๆ และส่วนใหญ่ก็อ่านรู้เรื่องด้วย แต่ในขณะเดียวกันคำแปลหลายส่วนก็แปลออกมาแปร่งๆ อยู่บ้าง อย่างคำสั่งในภาพด้านบนที่อธิบายไว้ว่า ละทิ้ง ซึ่งจริงๆ แล้วคือการหลบซ้ายขวา แต่พอใช้คำว่า ละทิ้ง ก็ทำเอางงอยู่เหมือนกัน ถ้าต้องให้คะแนนความสมบูรณ์คงให้ประมาณ 70-80%

ในส่วนของกราฟิคนั้น ผู้เขียนไม่มั่นใจว่าเป็นเพราะเป็นเดโมหรือเปล่าไม่แน่ใจ แต่ในขณะเล่นมีบัคด้านกราฟิคอยู่เยอะ เช่นภาพแตกหรือรายละเอียด Texture หายเป็นต้น แถมอนิเมชั่นบางอย่างเช่นการใช้แขนกลดึงตัวเองขึ้นไปบนหลังคาก็ดูแข็งๆ แปลกๆ อยู่บ้าง ไม่ได้หมายความว่าเกมกราฟิคไม่สวยหรืออะไร แต่ก็มีรายละเอียดบางอย่างที่ทำให้ผู้เขียนไม่ค่อยประทับใจในการนำเสนอเท่าที่ควร ซึ่งก็อาจจะถูกแก้ทันเวลาที่เกมออกก็เป็นได้




สุดท้ายนี้ ถ้าถามว่าเกม Sekiro เป็นเกมที่สนุกไหม ผู้เขียนก็คงบอกว่าเป็นเกมที่สนุกใช้ได้อยู่ เล่นแล้วนึกถึงเกมอย่าง Metal Gear Rising: Revengeance ขึ้นมาแว่บๆ ในบางช่วง ด้วยเกมเพลย์ที่รวดเร็วและท้าทายมากๆ แต่เมื่อฝึกไปซักพักก็ทำให้เรารู้สึกเหมือนยอดนักดาบที่รับมือกับทุกอย่างได้เช่นกัน (ใช่ว่าผู้เขียนจะทำได้แล้วนะ...) โดยเฉพาะในจังหวะที่ศัตรูฟันมาเป็นชุดแล้วเรา (ฟลุ๊ค) ปัด/หลบการโจมตีของมันได้หมด แต่บอกเลยว่ากว่าจะคล่องนี่ไม่ง่ายแน่นอน

Sekiro: Shadows Die Twice จะวางจำหน่ายสำหรับ PS4, Xbox One, PC ในวันที่ 22 มีนาคม 2019


บทความที่คล้ายกัน

ล่าสุด
Ragnarok Origin รวมไกด์แนวทางการเล่นทั้งหมดของเกม(อัปเดตเรื่อย ๆ)
testprofile
YeeTester2
test
IHu
[เกมลดเป๋าสั่น] Euro Truck Simulator 2 เกมขับสิบล้อเน้นสมจริง และมีให้เล่นแบบ Coop ลดเหลือ 102 บาท!
IHu
วิธีรับ The Evil Within เกมสยองชื่อดังแนว Survival Horror กำลังแจกฟรี!
IHu
[ขุมทรัพย์ GF] รู้จักกับ Drug Dealer Simulator 2 เกม Coop Open World ให้เล่นเป็นเด็กส่งยากับเพื่อน!
IHu
Editors' Choice
[แนะนำเกม] Spire Horizon เกม RPG Open World ฝีมือคนไทย ! กับการตามหาตัวตนของโครงกระดูก ผจญภัยในโลกจินตนาการ
YoJung
The Ants: Underground Kingdom เกมดูแลอาณาจักรมด ประกาศกิจกรรมฉลองคร 2 ปี รับ Code รางวัลพิเศษก่อนใครที่นี่เลย!
BASUP!
PS VR2 + HORIZON: CALL OF THE MOUNTAIN REVIEW "ประสบการณ์ VR สุดล้ำหน้า กับความคุ้มค่าที่ยังไม่มีคำตอบ"
OcelotBoy
[โชว์ห่วย] ย้อนรอยหนังดัง Super Mario Bros. The Movie (1993) กับความพังที่ยากจะให้อภัย
sLAUGHTER
Show header